EN
TH
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสาร
อาจารย์และนักศึกษาสถาบันกันตนา เข้าร่วมงาน Adman Awards & Symposium 2019 “วันความคิดสร้างสรรค์แห่งชาติ Creativity Day 2019”
6 พฤศจิกายน 2562

          เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา อาจารย์ธนามล ธนสถิตย์ และ อาจารย์ปริยะ ศรีวาณิชรักษ์ อาจารย์ประจำคณะศิลปกรรมการผลิตสื่อ สถาบันกันตนา ได้นำนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ด้านการผลิตภาพยนตร์และการผลิตแอนิเมชั่น เข้าร่วมงาน Adman Awards & Symposium 2019 “วันความคิดสร้างสรรค์แห่งชาติ Creativity Day 2019”  ที่ห้อง สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5  ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์  ซึ่งงานเสวนาครั้งนี้จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย พร้อมกับภายในงานได้มีการประกาศรางวัล Adman Awards Night 2019 ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลจากการประกวดผลงานด้านการสื่อสารการตลาดอีกด้วย
ภายในงานจัดการประชุมในลักษณะของ Symposium ที่ประกอบด้วยหัวข้อต่างๆที่น่าสนใจและเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานที่ลงทะเบียนได้เข้าไปเลือกนั่งฟังหัวข้อต่างๆที่แต่ละคนสนใจทั้งในห้องประชุมขนาดใหญ่ และขนาดเล็กตลอดทั้งวัน  โดยนักศึกษาร่วมฟังการเสวนาถึงแนวคิดในการสร้างสรรค์ที่หลากหลาย อาทิเช่น          
           The Curator : การปรับตัวในการคิด Content สื่อบทความออนไลน์ โดยคุณศิวภาค เจียรวนาลี จาก Day Poets / คุณทรงกลด บางยี่ขัน จาก The Cloud / และคุณอรพิณ ยิ่งยงพัฒนา จาก The Momentum เป็นวิทยากร
Creative VS Technology : แนวโน้มด้าน creative ของมนุษย์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีในอนาคต โดยคุณภาณุ อิงคะวัต จาก Grayhound และ ศาสตราจารย์ ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ เป็นวิทยากร และหัวข้อที่ทันสมัยกับนักศึกษา เช่น Twitter: The Speed Of Culture การเสวนาที่มีเนื้อหาพูดถึงสื่อออนไลน์ที่ต้องเกี่ยวข้องประเพณีและวัฒนธรรมซึ่งส่งผลโดยตรงต่อวิชาชีพของนักศึกษาในอนาคต
          นอกเหนือจากการให้นักศึกษาได้เข้าร่วมเพื่อเข้าใจถึงวิธีคิดหรือการออกแบบแนวคิดสร้างสรรค์ต่างๆในวิชาชีพกับโลกยุคใหม่นี้แล้ว  อีกหนึ่งในวัตถุประสงค์การเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็คือทางคณะฯได้มอบหมายให้นักศึกษานำองค์ความรู้ที่ได้รับจากการฟังการเสวนามาเตรียมประยุกต์ใช้ในกับงานศิลปนิพนธ์ ซึ่งเป็นโครงการผลิตผลงานของนักศึกษา ชั้นปีที่4 หนึ่งในหลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต (Bachelor of Fine and Applied Arts) อีกด้วย
 

Back
The Faces of
kantana institute
รู้จักสถาบัน
มูลนิธิประดิษฐ์ - สมสุข กัลย์จาฤก
Kantana Company Profile
Thai Festival Online EP6
Kantana : สถาบันกันตนา : สุดยอดสถาปัตย์โลก
KANTANA’S LEGACY EP.30 “ก้านกล้วย” แอนิเมชันไทยกระหึ่มโลก
KANTANA’S LEGACY EP.29 “ก้านกล้วย” กับ เพลงเติมพลังในใจ
KANTANA’S LEGACY EP.28 “ฮึด” เพลงประกอบที่มากกว่าเพลงประกอบ
KANTANA’S LEGACY EP.27 สุดยอดการสร้างสรรค์ดนตรีประกอบ “ก้านกล้วย”
KANTANA’S LEGACY EP.26 “ก้านกล้วย” ดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
KANTANA’S LEGACY EP.25 ก่อนจะมาเป็น “ก้านกล้วย”
KANTANA LEGACY EP.05 "Kantana Institute"
KANTANA LEGACY EP.01 "Kantana Film Lab"
เรียนจากประสบการณ์จริงต่างจากหน้ากระดาษอย่างไร
Contact Kantana Institute
สถาบันกันตนา
999 หมู่ที่ 2 ถนนศาลายา-บางภาษี ตำบลคลองโยง
อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
Tel.: 034-964-441, 034-964-442, 098-556-4151
Email: info@kantana.ac.th
Google Map
  

บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
333/3 หมู่บ้านรัชดานิเวศน์ ซอย 19
ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
อีเมล info@kantana.ac.th
โทร. 02-275-0046, 02-275-4520-2
Google Map


กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์
333/3 หมู่บ้านรัชดานิเวศน์ ซอย 19
ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
อีเมล์ kantana.tc@hotmail.com
โทร. 098-556-4151
Google Map
  
เราใช้คุกกี้เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ของเราทำงานได้อย่างถูกต้อง แสดงเนื้อหาและโฆษณาที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้ เปิดให้ใช้คุณสมบัติทางโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าถึงข้อมูลของเรา เรายังแบ่งปันข้อมูลการใช้งานไซต์กับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย การโฆษณาและพาร์ทเนอร์การวิเคราะห์ของเราอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม